ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ตั้งค่า ปลั๊กอิน JetPack Wordpress



การตั้งค่า ปลั๊กอิน JetPack Wordpress

JetPack คือปลั๊กอินที่รวมปลั๊กอินพื้นฐานต่างๆ ของเวิร์ดเพรสเอาไว้รวมกัน ช่วยให้ผู้ที่ ใช้เวิร์ดเพรส ทำบล็อกเกอร์ สามารถติดตั้ง JetPack และใช้งานเว็บไซต์ได้ง่ายขึ้น 

สถิติของผู้ใช้ Jetpack ปัจจุบันก็ประมาณ 3 ล้านการติดตั้ง 


เพราะการใช้ Jetpack ในเวิร์ดเพรส ช่วยให้ผู้ใช้สะดวกมากขึ้น จึงมีการดาวน์โหลดกันอย่างต่อเนื่อง 

รายละเอียดของปลั๊กอินใน JetPack มีดังต่อไปนี้






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิวหนังสือ คิดแบบยิว ทำแบบญี่ปุ่น

"ยิว" และ "ญี่ปุ่น" คือสองชนชาติที่สร้างปรากฏการณ์ทางเศรษฐกิจ ได้อย่างน่าทึ่ง ชาวยิวขึ้นชื่อว่ามีความคิดที่หลักแหลม มองการณ์ไกล และตัดสินใจได้เฉียบคม ส่วนชาวญี่ปุ่นก็มีความมุ่งมั่นจริงจัง ละเอียดรอบคอบ และมีจิตวิญญาณของนักสู้ จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเราสามารถคิดแบบชาวยิวและทำแบบชาวญี่ปุ่น? ฮอนดะ เคน มีโอกาสได้เจอกับเศรษฐีชาวยิวคนหนึ่งที่อเมริกา ชายผู้นั้นได้ถ่ายทอดวิธีคิดที่ชาวยิวส่งต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่นให้กับเขา เขาจึงนำกลับไปปรับใช้ที่ญี่ปุ่นจนสามารถเปลี่ยนชีวิต แล้วลายเป็นเจ้าของธุรกิจที่ร่ำรวยและมีความสุขได้อย่างเหลือเชื่อ     หนังสือเล่มนี้จะเผยวิธีคิดเหล่านั้นอย่างหมดเปลือก โดยเรียบเรียงผ่านเรื่องราวที่ทั้งอ่านสนุก เข้าใจง่าย และนำไปใช้ได้จริง เพียงลองนำไปใช้ แล้วคุณจะสร้างความมั่งคั่งและความสุข ให้เกิดขึ้นในชีวิตได้อย่างแน่นอน! สารบัญ บทนำ การพบกันอย่างไรไม่คาดฝัน กับบททดสอบแรก เคล็ดลับที่ 1 รู้จักกลไกของสังคม เคล็ดลับที่ 2 รู้จักตัวเองและทำในสิ่งที่ชอบ เคล็ดลับที่ 3 เพิ่มพลังสัญชาตญาณ ฝึกการมองคนและสิ่งต่าง ๆ ให้แตกฉาน เคล็ดลับที่ 4 ตระหนักถึงพลังขอ

โลกของการลงทุน ในแบบของตัวคุณเอง

ทำอย่างไรดีถึงจะรวย...?   คนที่รวยๆ เค้าลงทุนอะไรกัน.. ? ผมเชื่อว่าหลายคนที่เพิ่งเรียนจบและเริ่มทำงานมาได้ระยะหนึ่งแล้ว..  เริ่มเรียนรู้ชีวิตของการทำงานประจำ.. และได้รับเงินเดือนกันมาบ้างแล้ว..คงจะมีความสงสัยกันว่าทำอย่างไรถึงจะรวยและใช้ชีวิตแบบ Slowlife กินกาแฟ นางเงือกสีเขียว และนั่งชิว  แบบที่ชอบโพสโชว์กันตามหน้า Facebook  . ผมคิดว่ามันก็ไม่ได้ผิดอะไรที่พวกเค้าจะโพสอวดนะครับ มันก็เป็นเรื่องของเขา เป็นความสุขในการใช้ชีวิตของเขา คนเรามีความสุขในการใช้ชีวิตไม่เหมือนกัน  สำหรับผมความสุขคือ การที่ได้ปลูกต้นไม้และเฝ้ามองมันเจริญเติบโตขึ้นไปเรื่อย ๆ คอยดูและบำรุงรักษามันให้ดีและเรื่องของการใช้ชีวิตก็มีหลักเช่นเดียวกันแหล่ะครับ . ที่นี้เรามาดูเรื่องของตัวเราเองกันดีกว่าครับ  ที่สำคัญอย่าเอาตัวเราไปเปรียบเทียบกับรูปแบบการใช้ชีวิตของคนอื่นๆ ด้วยนะ ถ้าวันนี้เรายังไม่รวย  ทำอย่างไรถึงจะรวย   ?? คำถามนี้เป็นคำถามสุดฮิตของคนที่อยากจะรวย ซึ่งผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกันแหล่ะครับ ผมจึงสร้าง "เพลินบล็อก" นี้ขึ้นมาเพื่อที่จะเขียนเตือนตัวเองและพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น  เพื่อที่